1. Đơn Vị Vận Chuyển (ĐVVC) là các bên thứ ba độc lập đã đăng ký là đối tác cung cấp các dịch vụ liên quan đến việc vận chuyển cho TNCo:
2. “Nhân Viên Chuyển Phát” (Shipper) là nhân viên của ĐVVC có trách nhiệm nhận, vận chuyển, nhận và giao gói hàng của Khách hàng.
II. CÁC ĐVVC đối tác:
- Viettel Post
- Grab Express
- Ahamove
- GHN Express
- Ninja Van
III. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN:
- TNCo sẽ đóng hàng và giao qua ĐVVC trong vòng 24 giờ kể từ lúc xác nhận đơn hàng.
- Đối với khách hàng TPHCM & Đồng Nai, nếu có nhu cầu nhận hàng gấp Hỏa tốc trong ngày, vui lòng liên hệ hotline 0378.04.08.80 để được hỗ trợ đặt hàng trực tiếp
- Phí vận chuyển dựa trên biểu phí của từng ĐVVC, áp dụng đối với từng kích thước hàng hóa và khu vực nhận hàng của khách hàng.
- Thời gian giao nhận hàng hóa từ 12 - 96 giờ (tính từ lúc shipper nhận vận đơn), tùy thuộc vào lựa chọn hình thức vận chuyển của khách hàng.
IV. ĐIỀU KHOẢN GIAO NHẬN CỦA CÁC ĐVVC:
1. GHN Express
2. Ninja Van:
3. Grab Express/ Ahamove: giao hỏa tốc trong vòng 12 giờ trong vòng 15km tại nội thành TP.HCM/ Đồng Nai
*** Lưu ý: Vào thời gian cao điểm (lễ, tết), hoặc tùy theo một số điều kiện khách quan (như thiên tai, hỏng hóc phương tiện, v.v…), chúng tôi không thể giao hàng đúng tiến độ đến khách hàng. Vì thế, trong trường hợp này, chúng tôi sẽ liên lạc với khách hàng, để hẹn lại thời gian giao hàng cụ thể.
V. CÁC ĐIỀU KHOẢN KHÁC:
1. Khai báo thông tin vận chuyển:
Khách hàng cần điền chính xác thông tin giao hàng như:
2. Quy trình xử lý khiếu nại:
Chúng tôi tiếp nhận xử lý khiếu nại qua các kênh sau:
- Hotline: 0981504073 (08h00–17h00, từ Thứ 2 - Thứ 7)
Lưu ý: Trong trường hợp có khiếu nại xảy ra, Khách hàng phải có trách nhiệm hỗ trợ chúng tôi trong quá trình xác minh thông tin, bằng cách cung cấp thông tin trung thực, chính xác khi nhân viên xử lý khiếu nại liên hệ. Trong trường hợp chúng tôi không thể liên hệ với Khách hàng để xác minh thông tin hoặc Khách hàng có chủ định cung cấp thông tin không chính xác, chúng tôi có quyền kết thúc khiếu nại và không giải thích gì thêm.
3. Quy định bồi thường thiệt hại:
- Khi khách hàng khiếu nại nhận được hàng bị hư hỏng hoặc chờ quá lâu mà chưa nhận được hàng, Tuấn phạm sẽ liên hệ với ĐVVC để giải quyết khiếu nại.
- Trường hợp xác định được lỗi do ĐVVC gây ra hàng hóa/ sản phẩm bị hư hỏng, mất mát/ thất lạc xảy ra trong quá trình cung ứng Dịch vụ. ĐVVC sẽ chịu trách nhiệm bồi thường cho Tuấn phạm
- Và sau khi giải quyết xong khiếu nại từ phía ĐVVC, đại diện Tuấn phạm sẽ liên hệ với khách hàng, trường hợp khách vẫn còn nhu cầu nhận hàng, Tuấn phạm sẽ hẹn thời gian giao mới lại vận đơn. Còn ngược lại, khách hàng không còn nhu cầu nhận hàng nữa, Tuấn phạm sẽ bồi thường cho khách hàng 1 Voucher giảm giá 20% cho lần đặt hàng tiếp theo.
4. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận. Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Tuanppham. Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện". Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin: Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận. Mã vận đơn của đơn hàng. Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, tuanpham.com.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có). Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
Bình luận
>